นาสรี่ ยอมรับ เมสซี่ โคตรน่ากลัว

narsly

ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพ ชาวฝรั่งเศส ยกย่องฝีเท้าของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีม บาร์เซโลน่า ว่าเป็นคนที่น่ากลัวที่สุด และยังไม่รู้สึกว่าคนอื่นในทีมจะน่ากลัวมากกว่า เมสซี่

อดีตกองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส มั่นใจว่าแนวรับของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเอานักเตะคนอื่นในทีม บาร์เซโลน่า อยู่หมัดทั้งหมดแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เนย์มาร์ หรือว่า หลุยส์ ซัวเรซ

ถึงแม้ว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว บาร์เซโลน่า จะไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบขาดลอย 4-1 เตะทีม เรือใบสีฟ้า ตกรอบมาแล้ว แต่ในฤดูกาลนี้ ซามีร์ นาสรี่ ยืนยันว่าทุกๆอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะเสริมทัพด้วย อดีตดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก หลุยส์ ซัวเรซ มาสดๆร้อนๆ

“เมสซี่ แล้วก็ โรนัลโด้ คือพวกที่เหมือนมาจากอีกโลกหนึ่งไปแล้วนะ”ซามีร์ นาสรี่ พูดกับนักข่าวของ Sky Sport News

“แต่คนอื่นๆผมไม่ได้ว่าเขาจะเก่งอะไรมากหรอก อย่างน้อยๆก็พอๆกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ เพราะแบบนี้แล้วเราไม่ต้องไปกลัวเกรงใดๆเลย พวกเขาแต่ละคนก็เท่านั้น”

“บอกตรงๆเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาที่เราได้เจอกับพวกเขา เรากลัวกันไปเอง มันเป็นการเกรงกันมากเกินไป แต่ตอนนี้ไม่เหมือนกันแน่นอน เรารู้ตัวดีว่าพัฒนาไปมากแค่ไหนแล้ว ตอนนี้ทีมเราต้องชนะได้แน่ๆ”

ซามีร์ นาสรี่ กำลังเรียกความมั่นใจได้อย่างมาก เพราะก่อนหน้าที่จะลงทำศึกใหญ่นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบขาดลอย 5-0 ตรงกันข้ามกับผลงานของทีม ต่างดาว ที่พ่ายแพ้คาบ้านแบบไม่น่าเชื่อ 1-0 ให้กับ มาลาก้า