โซล่า อยากลองคุม เชลซี ในอนาคต gclub

zola gclubจานฟรังโก้ โซล่า ได้ทำการเปิดเผยความฝันของเขาว่าการได้ก้าวขึ้นไปเป็นผู้จัดการทีม เชลซี คือสิ่งที่ใฝ่ฝันเอาไว้ในอนาคต gclub และจะพยายามพัฒนาตัวเองไปให้ถึงจุดนี้ให้ได้เพื่อทำตามสิ่งที่ตัวเองอยากให้เป็น

อดีตกองหน้าทีมชาติ อิตาลี ค้าแข้งให้กับทีม เชลซี อย่างยาวนาน และลงเล่นไปแล้ว 312 เกม ยิงไปได้ 80 ประตู กลายเป็นตำนานของสโมสรไปอีกหนึ่งคนแบบไม่ต้องสืบ

ก่อนหน้านี้เขาเคยรับงานคุมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และทีม วัตฟอร์ด มาบ้างแล้ว แต่ทว่าในปัจจุบันนี้ โซล่า ทำงานอยู่ในประเทศ กาตาร์ คุมีทม อัล อาราบี ทีมดังของประเทศเศรษฐีน้ำมัน

“มันคือความฝันของผมและเป็นความสุขแน่นอนนะครับถ้าหากวันหนึ่งได้คุมทีม เชลซี ในอนาคตข้างหน้า”จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานร่างเล็กเปิดใจ

“แต่ยังไงเสียผมเองก็ต้องพยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกในการเป็นผู้จัดการทีมในอนาคต ถ้าหากว่าผมทำทุกๆอย่างเต็มที่แล้ว มันก็มีโอกาสเช่นกัน”

“ที่ผ่านมาผมเองก็อยากจะทำให้ทีมของผมเล่นได้ตามที่คาดหวังเอาไว้ ในประเทศ กาตาร์ ช่วยผมได้เยอะจริงๆ ผมได้เริ่มต้นกับทีม อาราบี และมันจะเห็นผลในอนาคตข้างหน้า”

จากนั้น จานฟรังโก้ โซล่า ยังได้พูดถึงความกดดันมหาศาลของ โจเซ่ มูรินโญ่ ในปัจจุบันนี้

“ผมมองว่าถ้าหากได้ผลการแข่งขันที่ดีในวันที่เจอกับ ดินาโม เคียฟ มันจะเป็นกำลังใจได้ดีมาก หลังจากนั้นก็เก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้ ทุกอย่างจะเริ่มเข้าที่”

“มันเป็นเรื่องยากนะที่จะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเหตุผลมีมากมาย นักเตะหลายๆคนที่ควรจะเป็นความหวังก็เงียบเกินไป”จานฟรังโก้ โซล่า วิจารณ์